So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn
Công ty TNHH Đức Việt

Vườn Đứng: Phong Cách Trang Trí Quán Cafe Đẹp Mắt, Tươi Mát Khó Tin

Ngày đăng : 20:04:39 18-05-2017
Vườn đứng là một trong những phong cách thiết kế, trang trí quán cafe được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Không chỉ mang đến mảng xanh mát mắt, vườn đứng còn khiến quán cafe của bạn hiện đại, trang trọng, độc đáo và thu hút khách hàng 

 
Vườn đứng hay còn gọi là phương pháp trồng cây nghệ thuật trên phương thẳng đứng là kiểu kiến trúc xanh độc đáo trong thời buổi “đất chật, người đông”. Vườn đứng mang đến mảng xanh hút mắt cho không gian, mang thiên nhiên gần gũi với con người. Vườn đứng có thể trồng ở các không gian quanh nhà bạn mà không tốn diện tích từ sân sân vườn, bạn công, hiên sảnh, mảng tường. Chính vì thế vườn đứng đang trở thành lựa chọn được nhiều chủ quán cafe yêu thích và lựa chọn để trang trí quán cafe.
 

 
Đẹp mắt, khác biệt, độc đáo, xanh mát – vườn đứng là phong cách trang trí quán cafe khiến ai cũng phải yêu thích. Vườn đứng sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi quán cafe của bạn có diện tích hẹp nhưng vẫn muốn quán có những mảng xanh đẹp mắt.

Rất nhiều quán cafe đang sử dụng vườn đứng để trang trí quán cafe, không chỉ cafe vườn mà đa dạng các mô hình cafe đều có thể sử dụng một cách linh hoạt. Đặc biệt khi vườn đứng mang đến rất nhiều lợi ích:

Tạo không gian môi trường xanh, môi trường tự nhiên không ảnh hưởng đến diện tích sàn 
Mang đến bầu không khí tươi mát, trong lành, khỏe mạnh
Phong cách trang trí hiện đại, cao cấp, đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao
Tránh ồn hiệu quả cho không gian quán cafe vừa và nhỏ. 

Hãy cùng tham khảo mộ t số mẫu trang trí quán cafe bằng vườn đứng  ấn tượng, đẹp mắt. 
 

 
Nếu bạn đang có ý tưởng về một quán cafe khác biệt, đậm dấu ấn cafe thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé. Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình và trung tâm dạy pha chế và quản lý quán cafe. Trung tâm Kinhdoanhcafe.com luôn sẵn sàng phục vụ quý khách thực hiện đam mê của mình. 
Tags:
Tin cùng danh mục

Chat Facebook