So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn
Công ty TNHH Đức Việt

Tấc Đất Tấc Vàng, Thiết Kế Quán Cafe Diện Tích Nhỏ Sao Cho Đẹp!

Ngày đăng : 20:06:30 18-05-2017
Hiện nay, tại Sài Gòn và Hà Nội đang nở rộ các quán cafe nhỏ với diện tích từ 20 đến 30m2. Tất nhiên, quán nhỏ nhưng phải đảm bảo doanh thu tốt với thiết kế, thi công, trang trí nội thất sắc nét, bền bỉ và có tính độc đáo riêng.

Với diện tích nhỏ, các kiến trúc sư đều mong mang đến cho khách hàng sự hài lòng và hứa hẹn về hoạt động kinh doanh sau này. Không gian cafe sau khi được hoàn thiện dù nhỏ vẫn phải đáp ứng được các yêu cầu về số lượng chỗ ngồi, phong cách quán, ánh sáng, sự sạch sẽ thoáng đãng…Đảm bảo, không gian nhỏ trở nên đẹp mắt, độc đáo và thu hút được nhiều khách hàng.
 

 
Tại các thành phố lớn như Hà Nội và Sài Gòn, dù các quán cafe nhỏ mọc lên san sát nhau. Tấc đất tấc vàng, mỗi quán cafe nhỏ đều hướng đến đối tượng khách hàng riêng, với mật độ dân cư đông đúc, quán cafe với diện tích nhỏ vẫn tìm được chỗ đứng riêng, thậm chí cung không đủ cầu. Chúng ta nhận thấy một thực tế là quán cafe diện tích nhỏ thường nằm ở vị trí đắc địa với lượng khách hàng đông đảo.

Tuy nhiên, đối với những ai kinh doanh cafe đều phải chấp nhận một vấn đề rằng quán cafe có lúc đông khách không có chỗ ngồi nhưng có những lúc quán vãn khách. Có rất nhiều yếu tố quyết định đến lượng khách vào quán nhưng trong khuôn khổ bài viết này nhấn mạnh đến hai yếu tố là thiết kế quán cafe và bố trí không gian quán.
 

 
Khách hàng đi uống cafe đều có tâm thế tìm quán có đồ uống ngon, phục vụ tốt đi kèm với không quan đẹp. Thực tế, uống cafe hiện nay được nhận thức ở một góc cao hơn là thưởng thức cafe. Có quá nhiều mô hình quán cafe độc đáo để khách hàng lựa chọn hiện nay như: cafe sách, cafe sân vườn, cafe ca nhạc, cafe phim, cafe vỉa hè…

Vì vậy, tổng kết lại điều quyết định đến yếu tố thưởng thức ở đây bị tác động bởi hoàn cảnh và không gian quán cafe. Quán cafe nhỏ sẽ khiến việc thiết kế không gian quán cafe trở nên khó hơn.

Nội thất quán nên đơn giản, không cầu kỳ, rườm rà
Kích thước các món nội thất nên phù hợp với không gian, tạo cảm giác rộng rãi
Bàn ghế nên sử dụng các loại nhỏ chiếm ít diện tích; trọng lượng thấp để dễ di chuyển khi đông khách.
Hạn chế các món đồ trang trí cồng kềnh, các giỏ hoa, chậu cây xanh, tranh treo tường kích thước nhỏ sẽ là lựa chọn hàng đầu.
Vẽ tranh tường hoặc tranh 3D để mở rộng không gian.
Thiết kế lối đi hợp lý giữa các dãy bàn ghế để tiện phục vụ
Màu sắc và ánh sáng hài hòa

Để có được quán cafe diện tích nhỏ nhưng không gian đẹp và độc đáo việc tư vấn thiết kế bởi các kiến trúc sư có kinh nghiệm và chuyên môn để đưa ra giải pháp thiết kế quán cafe và thi công phù hợp với kinh phí.

Nếu bạn đang có mặt bằng và muốn mở quán cafe?
Bạn muốn học cách quản lý, pha chế quán cafe?
Bạn có ý tưởng kinh doanh cafe nhưng chưa biết cách hiện thực hóa chúng?
Bạn lo lắng về chi phí thiết kế, thi công đắt đỏ?
Bạn chưa tìm được nhà thiết kế tin cậy?

 
Tags:
Tin cùng danh mục

Chat Facebook