So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn
Công ty TNHH Đức Việt

GIỚI THIỆU PHÂN XƯỞNG SẢN XUẤT ĐỒ GỖ

Ngày đăng : 10:27:59 16-05-2017
Nguyên vật liệu chính:
  • Các loại gỗ công nghiệp: Ván dăm, ván ép MDF, gỗ tráng phủ melamin, gỗ ghép thanh cao su, gỗ cao su, gỗ keo… Đây là các loại nguyên liệu sẵn có do các đơn vị trong nước sản xuất, có nguồn cung dồi dào với giá thành hợp lý.
  • Các loại keo dán, sơn lót, sơn phủ PU, hóa chất, phụ gia, dung môi pha chế sơn, phụ kiện lắp ráp sản phẩm đồ gỗ…
Sản phẩm chủ yếu:
Bàn ghế sơn PU cao cấp cho văn phòng, cơ quan, trường học: Bàn giám đốc, bàn ghế nhân viên, bàn ghế hội trường, quầy bar lễ tân, tủ, giá kệ đựng tài liệu, mặt bàn, mặt ghế cho học sinh, sinh viên được kết hợp với khung sắt sơn tĩnh điện. Các sản phẩm giường, tủ cho gia đình.
Ưu điểm của sản phẩm do công ty sản xuất là đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp, phủ hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Giá thành hợp lý, chất liệu sử dụng thân thiện với môi trường.
Quy trình sản xuất:
Gỗ được chế biến tẩm sấy bảo đảm không có độ co, ngót, cong hay nứt… Sử dụng máy cắt gỗ có độ chính xác cao: Máy bào, cắt, gọt, khoan lỗ, soi định hình, ghép gỗ trên các thiết bị máy móc hiện đại của nước ngoài. Kết hợp với tay nghề cao và sự sáng tạo của người thợ đem lại các sản phẩm đẹp, chất lượng đồng đều. Nguyên liệu gỗ được sử dụng triệt để, tỷ lệ hao hụt thấp,
Sau công đoạn tạo hình sản phẩm là làm tinh chế, tạo nhẵn bề mặt trước khi sơn phủ. Quá trình sơn phủ PU là khâu quan trọng nhất, sản phẩm được đưa vào phòng kín, đảm bảo độ sạch trong không khí để tạo ra độ nhẵn cho bề mặt sơn.
Bề mặt sản phẩm được sửa lỗi bằng cách phủ keo, matít, làm nhẵn bề mặt, sơn lót, sơn tạo màu, sơn PU. Sản phẩm đạt yêu cầu là phải đều màu, phẳng, nhẵn, không vết gợn sóng. Bề mặt cứng chống xước.
Công đoạn cuối cùng là kiểm tra chất lượng (Quality Check) và đóng gói sản phẩm bằng bao bì carton.
Tags:

Chat Facebook