So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn
Công ty TNHH Đức Việt

GIỚI THIỆU CHUNG

Ngày đăng : 10:19:01 16-05-2017
Tên đầy đủ          : Công ty TNHH Đức Việt Hà Nội.
Tên Tiếng Anh   : Duc Viet Hanoi Co.,Ltd
Năm thành lập   : Tháng 06/2000
Trụ sở giao dịch  : Số 27 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, HN
Nhà máy I            : Km 16 Quốc Lộ 1A, Xã Liên Ninh, Thanh trì, Hà Nôi.
Nhà máy II           :Km 18 Quốc lộ 6A, Xã Biên Giang, TP Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại            : 84 - 4 – 38617917, 84 -4 -36810508
Fax                       : 84- 4- 36810508
Email                  : ducviethn@gmail.com
Website               : www.ducviet.com.vn         
 
I. Ngành nghề sản xuất kinh doanh:
  • Sản xuất kinh doanh các sản phẩm cơ khí nội ngoại thất.
  • Sản xuất kinh doanh các sản phẩm đồ gỗ nội thất, ngoại thất.
  • Sản xuất kinh doanh trang thiết bị trường học: bàn ghế học sinh, giáo viên, giường tầng sinh viên, tủ sắt văn phòng, bảng chống loá, thiết bị nội thất văn phòng ...
  • Phân phối bột sơn tĩnh điện Dupont - Indonesia và một số lĩnh vục nghành nghề khác.
II. Quá trình hình thành và phát triển
            Được thành lập năm 1995 với mô hình Tổ hợp tác sản xuất, chức năng chính là sản xuất, kinh doanh các sản phẩm trang trí nội - ngoại thất, số vốn ban đầu khoảng 100 triệu đồng; máy móc thiết bị rất lạc hậu, chủ yếu có nguồn gốc từ các nước XHCN sản xuất từ những năm 70. Cơ sở sản xuất lúc đó chỉ có khoảng 10 lao động; thu nhập bình quân đầu người từ 200.000 - 300.000VNĐ/ tháng. Cơ cấu sản phẩm và quy mô thị trường rất nhỏ, các sản phẩm chủ yếu là bàn ghế, giường, tủ bằng sắt, cung cấp cho các hộ gia đình và một số nhu cầu khác với một số lượng rất hạn chế, doanh thu khoảng 20 - 30 triệu đồng một tháng.
 Năm 2000 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển của Công ty, Ban quản lý tổ hợp tác Đức Việt quyết định thành lập Công ty TNHH Đức Việt Hà Nội với chức năng hoạt động chính vẫn là sản xuất, kinh doanh các sản phẩm nội ngoại thất, số vốn điều lệ tăng lên 1 tỷ đồng. Ngay sau khi thành lập, với mục đích mở rộng qui mô sản xuất, đổi mới công nghệ và trang thiết bị nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm và hiệu quả kinh doanh, Công ty đã mạnh dạn vay 100.000 USD từ quỹ hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Đài Loan thông qua Ngân hàng Công thương Việt Nam với thời hạn 5 năm.
            Với số vốn vay được Công ty đã đầu tư thêm máy móc thiết bị đưa vào sản xuất như: máy uốn ống, máy tán đinh tự động, máy hàn bấm, máy hàn tự động, máy cắt.... với giá trị hàng chục ngàn USD, thu hút thêm lao động nâng tổng số lao động trên toàn công ty là 30 người với thu nhập bình quân là 250.000 - 450.000 VNĐ/ người/ tháng, sản lượng bình quân hàng tháng đạt khoảng 3000 sản phẩm.
            Sự thay đổi hình thức pháp lý từ một cơ sở sản xuất nhỏ thành một Công ty có tư cách pháp nhân đồng thời với việc đầu tư mở rộng qui mô cả về chiều rộng và chiều sâu đã  nâng cao vị thế cho Công ty, tạo ra một động lực mạnh mẽ cho sự phát triển. Sản phẩm của Công ty đã tăng đáng kể trên thị trường cả về số lượng và chất lượng, thị trường tiêu thụ sản phẩm đã mở rộng hơn trong khu vực Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, doanh thu năm 2000 tăng gần 10 lần so với năm 1995, đạt  4tỷ đồng/năm, nộp ngân sách nhà nước trên 50 triệu VNĐ.
            Năm 2002 Công ty tăng tổng số vốn điều lệ lên 1,5 tỷ VNĐ. Ngoài chức năng sản xuất trang trí nội - ngoại thất, nay mở rộng thêm chức năng thương mại, phân phối độc quyền sơn tĩnh điện Dupont - Indonesia và kinh doanh thêm các sản phẩm tư liệu tiêu dùng, kinh doanh vật liệu xây dựng và vật liệu nhựa. Bên cạnh đó, Công ty đầu tư luôn dây truyền sơn tĩnh điện trị giá 350 triệu VNĐ. Sự đầu tư dây truyền sơn tĩnh điện với việc làm đại lý độc quyền phân phối sơn Dupont của Indonesia trên toàn miền bắc đã tạo nên sự ổn định về chất lượng nhưng lại hạ giá thành sản phẩm. Số công nhân lao động đã tăng thêm 30 người, nâng tổng số lao động lên trên 60 người với thu nhập bình quân từ 600.000 - 800.000VNĐ/ người/ tháng, doanh thu thực tế toàn Công ty đạt trên 6,5 tỷ đồng, lợi nhuận và nộp ngân sách trên 150 triệu đồng.
            Từ năm 2009, Công ty mở rộng thêm lĩnh vực sản xuất đồ gỗ nội thất văn phòng, gia đình cao cấp từ nguyên liệu chính là gỗ công nghiệp. Sản phẩm ngay lập tức đã được thị trường đón nhận một cách tích cực. Hiện nay, Công ty đang tích cực đầu tư cả về con người và máy móc để có thể nâng cao năng suất của phân xưởng này, nhằm đáp ứng yêu cầu của thị trường.
            Đầu năm 2005, Công ty tăng vốn điều lệ lên 5 tỷ đồng và tiêp tục đầu tư mạnh cả chiều rộng và chiều sâu với các mục tiêu chiến lược cho giai đoạn 2005 - 2008 cụ thể như sau:
1. Hoạt động sản xuất:
Tập trung mạnh vào các sản phẩm mà thị trường đang phát triển là các trang thiết bị nội thất trường học như các loại bàn ghế học sinh các cấp, bàn ghế giáo viên, phòng họp; bảng chống loá, các thiết bị dạy học, thiết bị phòng thí nghiệm,  tủ sắt văn phòng, ..vv..
Duy trì lĩnh vục sản xuất truyền thống là nội thất gia đình, nội thất phục vụ nhà hành khách sạn và  các khu du lịch.
Bước đầu thực hiện đầu tư vào một số sản phẩm đòi hỏi yếu tố kỹ thuật và trình độ cao như sản xuất két bạc an toàn, tủ điện công nghiệp, và sản xuất nội thất cao cấp.
Tập trung nâng cao trình độ quản lý, nâng cao năng suất chất lượng nhằm mục tiêu sản xuất 300.000 sản phẩm một năm.
2. Định hướng phát triển thị trường: 
Mục tiêu của cao nhất của Công ty được Ban lãnh đạo xác đinh là làm  cho các sản phẩm mang thương hiệu Đức Việt Hà Nội ngày càng được đông đảo khách hàng biết đến, được nhìn nhận như một thương hiệu có uy tín về chất lượng, mẫu mã đa dạng, đáp ứng tiến độ giao hàng nhanh và chế độ bảo hành chuẩn mực.
            Đối tượng khác hàng Công ty định hướng tập trung phục vụ  là các Cơ quan quản lý giáo dục các cấp, các tổ chức và cá nhân kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị giáo dục và nội thất tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.
Phương thức phát triển thị trường Công ty tập trung vào hai  kênh phân phối chính:
      + Một là  bán hàng trực tiếp cho khách hàng là các trường học, cơ quan Quản lý giáo dục các cấp,  thông qua việc ký kết hợp với các trường học, các cơ quan hay tham gia dự thầu các dự án trang bị cơ sở vật chất, thiết bị dạy học ..vv.
      + Hai là phát triển hệ thống phân phối thông qua việc bán hàng cho các đại lý tại Hà nội các tỉnh thành tại khu vục phía Bắc.
3. Đầu tư cơ sở vật chất: 
            Trong năm 2005 Công ty tập trung vào đầu tư chiều sâu nhằm nâng cao năng lực sản xuất bao gồm:
        + Đầu tư mua mới một số máy móc như: máy đột dập thuỷ lực100 tấn, máy cắt chính xác, máy uốn thuỷ lực, hệ thống máy hàn khí CO­2, cải tạo nâng cấp hệ thống sơn tĩnh điện và hệ thống mạ crôm.
     + Đầu tư mở rộng sản xuất bằng việc xây dựng một nhà máy sản xuất hiện đại đồng bộ, qui mô 7.000m2 trên tổng diện tích 12.000mtại Cụm công nghiệp Mai Lĩnh - Hà Tây với công suất khoảng 15.000 - 20.000 sản phẩm/ tháng, trong đó sản phẩm truyền thống chiếm 65 - 70%, mặt hàng mở rộng 30-35% tương đương với 5.000 - 7000 sản phẩm. Đến nay nhà máy đã hoạt động được 3 tháng và đang dần đi vào ổn định.
4. Về nhân sự: 
            Một mặt Công ty tiếp tục hoàn thiện bộ máy tổ chức thông qua việc sắp xếp lại các phòng ban cho phù hợp hơn với quy mô Công ty. Mặt khác tổ chức đào tạo tai chỗ cho cả lao động gián tiếp và lao động trực tiếp. Công ty tập trung phát triển công nhân viên và đội ngũ cán bộ công nhân viên có tay nghề cao và trình độ chuyên môn kỹ thuật chuyên sâu với số lượng cán bộ văn phòng và nhân viên quản lý 10 người, lao động trực tiếp 50 người.
            Trong chính sách thu hút lao động Công ty đặt ra mục tiêu đảm bảo thu nhập bình quân cho người lao động trên mức 1.400.000 đồng/tháng. Ngoài ra phải đảm bảo những phúc lợi ngoài lương khác nhằm động viên khuyến khích người lao động gắn bó và phát huy tinh thần sáng tạo.
5.Các mục tiêu tài chính:
            Năm 2005, doanh thu thực tế của Công ty đạt trên 12 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2004. Nộp thuế cho ngân sách nhà nước ước tính khoảng 200 triệu đồng.
            Bước sang năm 2006, Công ty đặt mục tiêu doanh thu trên 15 tỷ đồng, tăng 25% so với năm 2005, phấn đấu nộp thuế 400 triệu đồng vào ngân sách nhà nước.
6. Kết quả đạt được:
Năm 2006 Công ty TNHH Đức Việt Hà Nội tăng vốn điều lệ lên 12.000.000.000 đồng (Mười hai tỷ đồng). Với đà phát triển, cho tới nay công ty đã có hai nhà máy tại Cụm công nghiệp Mai Lĩnh và Km16 Quốc lộ 1A – Thanh Trì - Hà Nội với tổng số lao động hiện nay tăng lên là 50 người có trình độ học vấn, tay nghề và kinh nghiệm đã đưa công ty ngày một phát triển cụ thể: Năm 2006 doanh thu công ty đạt 8.578.951.000 VND, năm 2007 đạt 11.539.400.780 VND. Năm 2008 là năm suy giảm kinh tế toàn cầu ảnh hưởng tới mọi nghành nghề kinh tế, công ty vấn đảm bảo công ăn việc làm cho các lao động và duy trì được sự phát triển với các ngành nghề kinh doanh.
 
III. Lời kết: 
            Chúng tôi hy vọng rằng với bề dày kinh nghiệm sản xuất, chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý và tinh thần cầu thị, chúng tôi cam kết với khách hàng rằng các sản phẩm mang thương hiệu Đức Việt Hà Nội sẽ là các sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đẹp, đáp ứng tốt nhất về tiến độ giao hàng cũng như chế độ bảo hành  sản phẩm.
     Với mong muốn phát triển và mở rộng sản xuất kinh doanh Công ty chúng tôi lấy làm vinh hạnh được quý khách quan tâm, giúp đỡ, góp ý những thiếu sót trong quá trình sản xuất kinh doanh để Công ty chúng tôi được phục vụ và làm hài lòng quý khách một cách tốt nhất.

NHÂN SỰ CÔNG TY

Lãnh đạo công ty luôn xác định nhân sự là yếu tố quyết định tới sự thành công của doanh nghiệp. Do vậy, lãnh đạo công ty luôn chú trọng tới công tác tuyển mộ, đào tạo, nâng cao tay nghề cho cán bộ công nhân viên. Đồng thời, để nâng cao sự gắn bó giữa người lao động với doanh nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng sống người lao động, công ty thường xuyên tổ chức các buổi du lịch văn hóa, nghỉ mát, giao lưu thể thao cho toàn bộ cán bộ công nhân viên.
Hiện công ty đang sở hữu 75 lao động (toàn thời gian, chưa tính lao động thời vụ). Trong đó:
Bộ phận gián tiếp:
  • Phòng bán hàng: 5 người
  • Phòng kế toán: 4 người
  • Hành chính, thủ kho: 5 người
Bộ phận trực tiếp:
  • Phân xưởng cơ khí: 35 người
  • Phân xưởng gỗ: 26 người.
  • Lao động thời vụ (chủ yếu làm sản phẩm thủ công mây tre đan): 30 người.
Trong đó, trình độ chuyên môn như sau:
  • Cử nhân, kỹ sư: 14 người.
  • Cao đẳng, THCN: 6 người.
  • Thợ lành nghề bậc 5/7: 9 người.
  • Thợ có qua đào tạo tại chỗ: 36 người.
  • Lao động phổ thông: 10 người. 
Tags:

Chat Facebook